Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Giá bán chung cư New Horizon City

Standard
***"Tri ân khách hàng nhận vàng đón xuân" cùng New Horizon City***

Chung cư New Horizon City là dự án Hot nhất khu vực quận Hoàng Mai. Nằm liền kề với chung cư Times City, chung cư New Horizon City sở hữu một không gian sống đáng mơ ước với khuôn viên rộng nhiều hoa, cây xanh, đài phun nước... mang tới cho cư dân một bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
Chung cư New Horizon City, một không gian sống trong lành
Điều đáng chú ý là chung cư New Horizon City nằm liền kề Times City (chỉ cách nhau một con đường 40m) nhưng New Horizon City lại có giá rẻ hơn một nửa so với Times. Chỉ với 1,6 tỷ (có VAT và nội thất) Quý khách sở hữu ngay căn hộ 73m2 thông thủy, 2 phòng ngủ. Ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư, Quý khách không phải trả chênh thêm bất kỳ khoản chi phí nào. 
Chúng tôi xin thực hiện một phép so sánh đơn giản như sau. Với tầm ngân sách khoảng 3 tỷ, nếu như Quý khách mua căn hộ bên Times City, thì Quý khách cũng chỉ mua được một căn bình thường 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 70 - 75m2. Nhưng nếu Quý khách mua căn hộ ở chung cư New Horizon City Quý khách sở hữu ngay căn hộ đẹp nhất dự án, căn góc 2 mặt thoáng, 3 phòng ngủ, diện tích 114,7m2 thông thủy. 
Chung cư New Horizon City, cuộc sống trọn vẹn
Trong khi đó, chất lượng của New Horizon City không hề thua kém Times City. Hơn nữa, cư dân của New Horizon City cũng được thừa hưởng tất cả các tiện ích của Times.
Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, với tâm niệm "Giúp khách hàng mua nhà" chúng tôi luôn khao khát mang tới cho Quý khách lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất.


HOTLINE: Ms Lam Ánh: 0965 281 894 - Ms Giáng Hương: 091 884 6568

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG - THỊNH VƯỢNG!


..................................................
Có thể Quý khách quan tâm:
Google Account Video Purchases Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét