Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Ai mới là đơn vị phân phối chính thức dự án chung cư New Horizon City?

Standard
***"Tri ân khách hàng nhận vàng đón xuân" cùng New Horizon City***

Kính gửi Quý khách hàng đang quan tâm dự án chung cư New Horizon City!
Hiện tại có rất nhiều luồng thông tin khác nhau về đơn vị phân phối chính thức của dự án chung cư New Horizon City. Có nguồn ghi sàn Galaxy Homes, có nguồn ghi là sàn Địa Ốc Hà Nội, lại có nguồn ghi là sàn BĐS EZ Việt Nam phân phối chính thức dự án. Những thông tin này không giống nhau khiến cho Quý khách hàng bị loạn và không biết phải tìm tới đơn vị nào để được tư vấn chính xác nhất, trung thực nhất.


Sau đây Lam Ánh sẽ giải đáp câu hỏi này.
Chung cư New Horizon City được mở bán từ hồi tháng Tư năm 2015. Vào thời điểm này, Dự án do sàn Giao dịch BĐS EZ Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội chính thức phân phối độc quyền.Tới khoảng giữa tháng 11/2015 do mâu thuẫn nội bộ, một số thành viên của chi nhánh Nam Hà Nội tự tách khỏi EZ Việt Nam và thành lập sàn Galaxy Homes. Lúc này, Tổng EZ Việt Nam chính thức sáp nhập chi nhánh Nam Hà Nội vào sàn Địa Ốc Hà Nội. Và từ thời điểm này sàn Địa Ốc Hà Nội chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư New Horizon City. Tất cả bảng hàng từ chủ đầu tư đều do Địa Ốc Hà Nội quản lý và phân phối.
Tuy nhiên do bất mãn, sàn Galaxy Homes thực hiện truyền thông sai sự thật nhằm phá thị trường. Chủ đầu tư và Địa Ốc Hà Nội đã rất nhiều lần đề nghị Galaxy Homes không được tiếp tục truyền thông sai sự thật nhưng họ vẫn cố tình làm sai khiến chủ đầu tư và Địa Ốc Hà Nội bắt buộc phải làm rắn: thu hồi tờ rơi của Galaxy Homes, không cho nhân viên của họ dẫn khách vào xem dự án và nhà mẫu.
Vậy nên hiện tại, tất cả những khách hàng quan tâm dự án chung cư New Horizon City muốn vào xem dự án và nhà mẫu bắt buộc phải có nhân viên của sàn Địa Ốc Hà Nội dẫn vào.
Trên thực tế, Galaxy Homes chỉ lấy được một số căn bán lại từ những khách hàng đầu tư giai đoạn đầu. Và bảng hàng này cũng đang do Địa Ốc Hà Nội quản lý. Vậy nên, nếu khách hàng nào không biết mà làm việc với sàn Galaxy Homes sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi: không được đường đường chính chính vào xem dự án và nhà mẫu, không có nhiều lựa chọn căn tầng đẹp, không được hưởng những ưu đãi từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối, không được hưởng hậu mãi...
Lam Ánh hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho Quý khách hàng đang quan tâm dự án chung cư New Horizon City.

MỌI THẮC MẮC VỀ CHUNG CƯ NEW HORIZON CITY
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE:
MS LAM ÁNH: 0965 281 894 - MS GIÁNG HƯƠNG: 091 884 6568

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ NHƯ Ý!


..................................................
Có thể Quý khách quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét