Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ tiện ich vượt trội của chung cư New Horizon City

Standard
***"Tri ân khách hàng nhận vàng đón xuân" cùng New Horizon City***

Về tiện ích của tòa nhà: Chung cư New Horizon City được thiết kế với đầy đủ các tiện ích hiện đại, tiện nghi và sang trọng:

  • Bể bơi bốn mùa: cư dân của New Horizon City thỏa sức tận hưởng những làn nước trong xanh, tươi mát với 2 bể bơi được bố trí ở tầng 5 tòa HH01 và tầng 3 tòa N03.
Bể bơi bốn mùa trong xanh, tươi mát
  • Trung tâm thương mại, đại siêu thị được đặt tại tầng 1 và 2 của tòa N03. Đáp ứng nhu cầu mua sắm tối đa của cư dân với những thương hiệu uy tín.
  • Khu tập thể thao Gym và khu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Spa với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm Quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.
  • Trường mầm non đạt tiêu chuẩn quốc gia, đây chính là nền tảng vững chắc cho tương lai con em cư dân của New Horizon City.
Tiện ích vượt trội giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn
  • Hai tầng hầm để xe được thiết kế thông toàn bộ dự án (với diện tích khoảng 30 nghìn m2), tầng hầm được thiết kế thông thoáng, hiện đại mà ít công trình nào có được, đáp ứng mỗi hộ gia đình đều có chỗ để xe riêng của mình.
  • Hệ thống thang máy hiện đại, trung bình 2,5 hộ/ sàn sở hữu một thang máy.
  • Hệ thống máy phát điện dự phòng tự phát điện ngay lập tức nếu có sự cố mất điện xảy ra.
  • Hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cư dân New Horizon City một cuộc sống an toàn.
  • Đài phun nước, lối đi bộ với vườn hoa, cây xanh tươi mát tạo ra một không gian sống trong lành, yên tĩnh, thư thái.
Tiện ích xung quanh chung cư New Horizon City

Về tiện ích xung quanh: Đáng chú ý nhất là chung cư New Horizon City nằm liền kề với chung cư Times City (chỉ cách nhau một con đường 40m) vì vậy cư dân của New Horizon City sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích của Times trong khi đó giá mua căn hộ lại rẻ hơn một nửa so với Times. Ngoài ra, dự án liền kề với siêu thị Fivimart, gần siêu thị điện máy HC, Metro Hoàng Mai... gần chợ Mai Động, chợ Đầu mối phía Nam, chợ cóc... gần nhiều trường học (từ cấp mầm non cho tới đại học), gần bệnh viện (BV Thanh Nhàn, BV Bạch Mai...)... 
Tất cả sẽ mang tới cho cư dân New Horizon City một cuộc sống sung túc, tiện nghi.


NHANH TAY SỞ HỮU CĂN HỘ TUYỆT VỜI TẠI ĐÂY
LIÊN HỆ HOTLINE: Ms Lam Ánh: 0965 281 894 - Ms Giáng Hương: 091 884 6568

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CUỘC SỐNG AN LÀNH!


..................................................
Có thể Quý khách quan tâm:
Google Account Video Purchases Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét